Xử lý đơn hàng cần chăm sóc vận đơn
Thao tác của quyền trưởng nhóm
Bước 1: Vào Chăm sóc vận đơn >> Trạng thái >> Mới
Bước 2: Nhấn vào ô Chọn ở cột Người nhận xử lý để chia task cho người xử lý vận đơn
Thao tác của quyền nhân viên
Bước 1: Vào Chăm sóc vận đơn >> Trạng thái >> Chờ xử lý
Bước 2: Liên hệ với khách hàng để cứu đơn
Bước 3: Chọn trạng thái chăm sóc
Bước 4: Chọn thời gian gọi lại nếu khách hẹn gọi lại (nếu có)
Bước 5: Chọn lý do và hướng xử lý tương ứng với lý do tạo task
Bước 6: Nhập ghi chú (nếu có)
Bước 7: Nhấn nút Lưu
Lưu ý: Khi cập nhật trạng thái xử lý từ Mới/ Chờ xử lý/ Đang xử lý/ Đã xử lý sang Hoàn thành thì bắt buộc chọn lý do và hướng xử lý của từng task được tạo cho đơn hàng đó
PreviousNguyên tắc tạo task chăm sóc vận đơnNextMô tả các trường thông tin của chăm sóc vận đơn
Last updated